Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có Quyết định việc bãi bỏ một phần về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy của Chi cục Chăn nuôi và Thú y

Cập nhật 29/3/2024, 09:03:52

Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có Quyết định số 99/QĐ-UBND bãi bỏ một phần Quyết định số 571/QĐ-UBND ngày 05 tháng 10 năm 2015 về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy của Chi cục Chăn nuôi và Thú y.

Theo đó, Quyết định bãi bỏ một phần Điều 1, với nội dung bãi bỏ gồm: “Chi cục Chăn nuôi và Thú y là cơ quan hành chính trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, giúp Giám đốc Sở tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước chuyên ngành và tổ chức thực thi pháp luật về chăn nuôi và thú y (riêng thú y thủy sản thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) trên địa bàn tỉnh. Chi cục Chăn nuôi và Thú y chịu sự chỉ đạo, quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn theo quy định của pháp luật; chịu sự hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Chăn nuôi, Cục Thú y trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Cùng với đó, Chi cục Chăn nuôi và Thú y có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước tỉnh để hoạt động theo quy định hiện hành. Trụ sở của Chi cục Chăn nuôi và Thú y đặt tại thành phố Pleiku”. Bên cạnh đó, Quyết định cũng bãi bỏ toàn bộ nội dung Điều 2, Điều 3.


Lượt xem: 3

Trả lời