Chư Sê: Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 02 xe khách vào lúc 3h sáng

Cập nhật 30/4/2024, 10:04:13

Vào khoảng 3h sáng ngày 30/4, tại nút giao nhau giữa Quốc lộ 25 và đường tránh Chư Sê, thị trấn Chư Sê đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Tại hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách mang biển kiểm soát 47B 02026 của Nhà xe Quốc Cường, do tài xế Đinh Văn Hùng sinh năm 1972, trú tại Krong Năng, Đăk Lăk điều khiển; trên xe có 38 người, đang di chuyển theo hướng từ Đà Nẵng về Đăk Lăk và xe khách mang biển kiểm soát 51B 29489 của Nhà xe Cô Hai đang di chuyển theo hướng từ thành phố Hồ Chí Minh về Ayun Pa, do tài xế Nguyễn Công Dân sinh năm 1977, trú tại TX. An Khê, Gia Lai điều khiển; trên xe có 19 người. Cú va chạm mạnh khiến xe khách 47B 02026 của Nhà xe Quốc Cường, do tài xế Đinh Văn Hùng điều khiển rớt khỏi làn đường tránh Chư Sê, lao xuống bãi đất trống gần nhà dân, cách xe khách 51B 29489 của Nhà xe Cô Hai do tài xế Nguyễn Công Dân điều khiển khoảng 40m. Hậu quả ban đầu làm 1 người chết tại chỗ; 02 người bị thương nặng và nhiều người bị thương. Tại hiện trường, mảnh kính vỡ của 2 xe khách vương vãi trên mặt đường, 1 cột đèn tín hiệu giao thông bị tông gãy, dải phân cách cứng ở nút giao thông giao nhau giữa Quốc lộ 25 và đường tránh thị trấn Chư Sê bị tông vỡ vụn. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Giám đốc Sở GTVT Gia Lai cùng lãnh đạo Phòng Cảnh SGT Công an tỉnh Gia Lai và lãnh đạo huyện Chư Sê đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả, đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Chư Sê, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai; đồng thời điều xe trung chuyển đưa các hành khách không bị thương tiếp tục hành trình; phân luồng, điều tiết giao thông. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thượng tá Lương Thị Thu Quỳnh, Trưởng Phòng Cảnh sát Gia thông Công an tỉnh Gia Lai cho biết: “Hai xe đi trên tuyến về đây thì va chạm với nhau. Đến giờ đang làm rõ. Các cơ quan chức năng đang xức minh làm rõ nguyên nhân rồi kết luận sau, còn giờ đang cứu người bị thương, giải phóng hành khách để cho hành khách đi về Đăk Lăk và Ayun Pa.”

Ông Đoàn Hữu Dũng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai trao đổi: “Sau khi có thông tin vụ tai nạn thì Phòng CSGT Công an tỉnh đã phối hợp với Ban an toàn Giao thông tỉnh kịp thời có mặt để xử lý ban đầu. Những nạn nhân bị thương đã được đưa về bệnh viện và các hành khách đi trên xe đã cho phương tiện đưa về nhà. Hiện tại thì Phòng CSGT Công an tỉnh đang điều tra hiện trường, có 01 người chết; bị thương nặng 02 người; chúng tôi cho kiểm tra sức khỏe những người bị sang chấn là 17 người. Tỉnh chỉ đạo phối hợp với trung tâm Y tế huyện Chư Sê đang kiểm tra. Ban đầu trong 17 người đưa đi bệnh viện thì đã có 4 người về. Đang cấp cứu và đang phân luồng. cụ thể thế nào sẽ có điều tra.”

 Hữu Lanh – Minh Trung


Lượt xem: 21

Trả lời