Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai kích hoạt “báo động đỏ” để cấp cứu các nạn nhân

Cập nhật 30/4/2024, 10:04:03

Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông giữa 2 xe khách tại ngã tư đường Hồ Chí Minh đoạn tuyến tránh Chư Sê và Quốc lộ 25 tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê; ngay trong sáng hôm nay (30/4), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã kích hoạt “báo động đỏ” để chủ động tiếp nhận và cấp cứu các nạn nhân.

Thông tin sơ bộ ban đầu, vụ va chạm giao thông giữa 2 xe khách khiến 17 người bị thương, 01 người tử vong tại chỗ. Ngay trong sáng 30/4 đã có 9 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu. Trong số các nạn nhân này có 2 trường hợp nặng trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não. Sau khi được sơ cứu đã được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt để chuẩn bị các bước điều trị tiếp theo. Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn va chạm giao thông giữa 2 xe khách được xác định là Phạm Thị Hoài Oanh (sinh năm 1975, trú tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

Trong sáng nay 30/4, ông Đoàn Hữu Dũng – Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi, hỗ trợ một phần kinh phí và động viên các nạn nhân yên tâm điều trị để sớm ổn định sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Đoàn Bình


Lượt xem: 10

Trả lời