Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng trao quà, khám chữa bệnh cho các gia đình chính sách và người nghèo xã Ia Sao huyện Ia Grai.

Cập nhật 15/4/2021, 10:04:41

Thiết thực kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 14/ 4 Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng trao quà, khám chữa bệnh cho các gia đình chính sách và người nghèo xã Ia Sao huyện Ia Grai. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Tổng cục kỹ thuật, Kho K870 Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy  và đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương.

Tại buổi lễ lãnh đạo Tổng cục Kỹ thuật – Bộ Quốc phòng và kho K870 đã trao 40 suất quà cho các gia đình chính sách và gia đình nghèo của xã Ia Sao huyện Ia Grai. Đồng thời nhân dịp này Tổng cục Kỹ thuật – Bộ Quốc phòng đã tổ chức tư vấn và khám sức khỏe cũng như cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 600 lượt người là các gia đình có công và bà con nhân dân đang sinh sống trên địa bàn xã Ia Sao huyện Ia Grai, với tổng kinh phí tặng quà và khám chữa bệnh gần 750 triệu đồng. Được biết trong thời gian qua, lãnh đạo, chỉ huy Tổng Cục kỹ thuật Bộ Quốc Phòng thường xuyên chỉ đạo, quan tâm tới công tác dân vận và chương trình quân-dân y kết hợp tại các địa phương. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực thể hiện tấm chân tình của người lính kỹ thuật đối với các gia đình chính sách và bà con Nhân dân nơi đơn vị đứng chân

Duy Linh


Lượt xem: 16

Trả lời