Tối thiểu 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng về việc giải quyết thủ tục hành chính

Cập nhật 28/2/2024, 16:02:02

Tối thiểu 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng về việc giải quyết thủ tục hành chính

Tối thiểu 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng về việc giải quyết TTHC đối với 53 dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06 của Chính phủ và các lĩnh vực: Cư trú, Hộ tịch, Xuất nhập cảnh, Căn cước công dân; đây là 1 trong những mục tiêu trọng tâm các sở, ngành, địa phương trong tỉnh Gia Lai phấn đấu thực hiện trong năm 2024 nhằm thực hiện hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, trong năm 2024, 100% TTHC, giấy tờ công dân liên quan đến dân cư được cắt giảm, đơn giản hóa so với thời điểm ban hành Đề án 06; 90% hồ sơ công việc liên quan đến quản lý dân cư tại cấp tỉnh; 80% hồ sơ công việc liên quan đến quản lý dân cư tại cấp huyện và 60% hồ sơ công việc liên quan đến quản lý dân cư tại cấp xã được xử lý trên môi trường mạng (trừ hồ sơ công việc thuộc phạm vi bí mật nhà nước)./.

Thiên Thanh – Viễn Khánh


Lượt xem: 4

Trả lời