Tọa đàm kỉ niệm 69 năm ngày thành lập Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội

Cập nhật 28/8/2014, 15:08:34

Kỉ niệm 69 năm ngày thành lập ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945-28/8/2014) tiến tới kỉ niệm 69 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, chiều 28/8 Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức tọa đàm, gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ  Sở qua các thời kỳ. 

 

Sở Lao động-Thương binh và xã hội tọa đàm kỷ niệm ngày thành lập.

 

Trong không khí thân mật, gần gũi các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành Lao động – Thương binh Xã hội và trao đổi kinh nghiệm về công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của ngành trong thời gian qua và nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới. Trải qua 69 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai đã thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Công tác dạy nghề gắn với giải quyết việc làm ngày càng đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Các phong trào đền ơn đáp nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, xây dựng nhà tình nhĩa, chăm sóc đời sống người có công, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng được đảm bảo. Công tác giảm nghèo được nhiều kết quả tích cực. Đến nay Gia Lai không còn hộ đói, tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh qua từng năm, bình quân mỗi năm giảm từ 3-5%. Công tác trợ giúp cho đối tượng xã hội cũng được quan tâm, công tác bảo vệ chăm sóc giáo dục trẻ em được thực hiện tốt.

 

Với những thành tích đã đạt được, ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đây không chỉ là niềm vinh dự còn là nguồn động viên khích lệ để ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới.

 

Hồng Uyên-Xuân Huy


Lượt xem: 56

Trả lời