Thường trực HĐND huyện Ia Grai tiếp xúc đối thoại với trẻ em

Cập nhật 30/10/2021, 16:10:53

Thường trực HĐND huyện Ia Grai vừa tổ chức buổi tiếp xúc đối thoại với trẻ em để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tháo gỡ khó khăn trong môi trường giáo dục.

Tham dự buổi đối thoại có 30 đội viên ưu tú đại diện cho 17 đơn vị Trường THCS trên địa bàn 13 xã thị trấn về dự. Các cháu đã nêu trên 20 ý kiến phản ánh những khó khăn, hạn chế trong môi trường giáo dục hiện tại. Cụ thể, một số trường thiếu giáo viên anh văn; chưa có phòng máy tính để học tin học; cơ sở vật chất xuống cấp, trang thiết bị còn hạn chế; khu vệ sinh không đảm bảo. Học sinh thiếu phương tiện, trang thiết bị để học trực tuyến trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhiều trường chưa có nhà đa năng để hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao; một số trường được đầu tư xây dựng bể bơi nhưng thiếu nước nên không đưa vào sử dụng.

Những ý kiến phản ảnh của các cháu được thường trực HĐND huyện ghi nhận và được lãnh đạo UBND huyện giải trình đồng thời tìm hướng khắc phục trong thời gian đến để xây dựng môi trường sư phạm xanh sạch đẹp, thân thiện….đảm bảo quyền được học tập, vui chơi, rèn luyện của toàn thể học sinh trong huyện./.

CTV: Phương Lộc (Huyện Ia Grai)


Lượt xem: 3

Trả lời