Thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng dịp cuối năm

Cập nhật 29/12/2014, 14:12:05

Cuối năm được xem là thời điểm cho nhu cầu mua sắm, và trang sức cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người quan tâm. Cùng với các sản phẩm trang sức đã quen thuộc lâu nay thì sự xuất hiện sản phẩm trang sức của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tại thị trường Gia Lai mới đây sẽ thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng, nhất là những khách hàng nữ trong dịp cuối năm này và trong thời gian tới. 

 

Lễ khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại Gia Lai.

 

Việc đi vào hoạt động của Trung tâm kim hoàn PNJ thứ 175 của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận trên toàn quốc tại địa chỉ 14 Hoàng Văn Thụ, phường Diên Hồng, TP.Pleiku đã khẳng định sự lớn mạnh của đơn vị cũng như hệ thống phân phối liên tục được mở rộng; xứng đáng là thương hiệu quốc gia VN được Chính phủ công nhận từ năm 2008 đến nay.

 

Còn với khách hàng ở Gia Lai yêu thích những sản phẩm trang sức sẽ có cơ hội được chọn cho mình những sản phẩm ưng ý với nhiều mức giá phù hợp mà không cần phải đi xa vào tận TPHCM hay các tỉnh, thành khác có chi nhánh của PNJ như trước đây.  

 

Bà Cao Thị Ngọc Dung-Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận chia sẻ: Khi khảo sát để mở thị trường trang sức tại tỉnh, chúng tôi nhận thấy mức tiêu dùng của người Gia Lai rất là cao. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi thấy đây là thị trường tiềm năng và đưa sản phẩm trung-cao cấp của PNJ phục vụ người dân với những sản phẩm nữ trang độc đáo nhất, tinh tế nhất của PNJ.

 

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các dòng sản phẩm nổi tiếng của PNJ như: Trang sức kim cương; Trang sức đá màu; Trang sức ECZ, trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng cũng như trang sức bạc và phụ kiện lấp lánh, thời trang từ nhãn hiệu PNJSilver, các loại đồng hồ cao cấp mà PNJ là nhà phân phối chính thức tại VN cũng có mặt tại thị trường Gia Lai.

 

Đặc biệt nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, nhân dịp khai trương tại Gia Lai, từ ngày 20/12/2014 đến 15/01/2015, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó nhãn hàng trang sức Vàng PNJ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức vàng, trang sức kim cương đá quý.

 

Bên cạnh đó, PNJ còn dành tặng khách hàng nhiều phần quà thiết thực như: sổ thời trang, ly sứ cao cấp Hàn Quốc, mũ bảo hiểm Protec. Riêng nhãn hàng trang sức bạc và phụ kiện thời trang PNJSilver áp dụng chương trình ưu đãi lên đến 10% và tặng đồng hồ, túi thời trang siêu cá tính cho mỗi khách mua hàng.

 

Chị Hà Thị Loan – TP.Pleiku tâm sự: Tôi thấy sản phẩm của PNJ rất phong phú và bản thân cũng đã mua một sợi dây chuyền.

 

Chị Chu Mỹ Dung-Chủ doanh nghiệp Honda Đức Dung – TP.Pleiku chia sẻ: Sản phẩm của PNJ là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đã được kiểm định chất lượng nước ngoài và thương hiệu này có nhiều mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi. Tôi đi tham quan cửa hàng và thấy sản phẩm nhẫn hột xoàn rất đẹp, tôi tin tưởng chất lượng ở đây và cũng đã mua một chiếc.

 

Thị trường trang sức vẫn luôn là thị trường được người tiêu dùng chú ý, nhất là với giới nữ. Tinh tế, hiện đại nhưng vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt là điểm đặc biệt không thể trộn lẫn giữa PNJ và những thương hiệu trang sức khác. Và với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú, trang sức cao cấp của PNJ sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.  

 

Trao đổi với chúng tôi Bà Cao Thị Ngọc Dung-Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận cho biết thêm: PNJ sẽ đem đến sự thỏa mãn cao nhất cho khách hàng cả về mẫu mã, chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ và không gian mua sắm.

 

Có thể nói việc PNJ ở chi nhánh tại Gia Lai khai trương và đi vào hoạt động đã khẳng định sức hấp dẫn của môi trường đầu tư, kinh doanh trên địa bàn tỉnh; đồng thời đây cũng là địa chỉ mở thêm cơ hội để mỗi người dân thành phố Pleiku nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung có điều kiện tiếp cận với đồ trang sức cao cấp, chất lượng với những sản phẩm tốt và đẹp trong dịp cuối năm 2014 này cũng như trong thời gian tới ./.   

Mỹ Tiến – Xuân Huy


Lượt xem: 61

Trả lời