Tập huấn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử giảm thiểu những bất lợi và khó khăn do dịch Covid-19 cho doanh nghiệp do nữ làm chủ

Cập nhật 15/9/2021, 16:09:08

Từ ngày 14-24/9, Trung tâm Phát triển thương mại điện tử, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tổ chức “Khóa đào tạo kinh doanh trên sàn thương mại điện tử giảm thiểu những bất lợi và khó khăn do dịch Covid-19 cho doanh nghiệp do nữ làm chủ”.

Khóa đào tạo được tổ chức bằng hình thức học online, tại Gia Lai có khoảng 15 doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo này. Khóa đào tạo sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng kinh doanh sàn thương mại điện tử cho học viên tham gia khóa học. Sau khi nắm vững kiến thức và với sự hướng dẫn từ các chuyên gia của các sàn thương mại điện tử, học viên có thể triển khai kinh doanh ngay nhằm giảm thiểu những bất lợi và khó khăn do dịch Covid-19. Từ đó góp phần thu hẹp khoảng cách số và đối phó với các thách thức của nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng cơ hội tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu. /.

Lê Thư, Xuân Huy


Lượt xem: 17

Trả lời