Sở NN&PTNT công bố Quyết định công nhận doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao cho Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú

Cập nhật 16/9/2017, 15:09:21

Sở NN&PTNT vừa tổ chức họp báo công bố Quyết định công nhận doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao cho Công ty TNHH MTV Hương Đất An Phú.

Đây là doanh nghiệp nông nghiệp đầu tiên trên địa bàn tỉnh Gia Lai qua 5 năm hoạt động được trao Giấy chứng nhận doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng cao của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT. Thời gian qua trên địa bàn tỉnh Gia Lai, nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn ứng dụng, đầu tư công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, qua đó góp phần thúc đẩy tái cơ cấu ngành nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu, nâng sức cạnh tranh của nông sản trên thị trường trong và ngoài nước. Để góp phần khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp rất cần sự đồng hành, hợp tác, hỗ trợ của các tổ chức tín dụng nhằm giúp các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư đưa công nghệ mới vào sản xuất, từ đó tạo ra những nông sản có chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bên cạnh đó cũng cần sự hợp tác, tin dùng sản phẩm của các nhà hàng, nhà bán lẻ, người tiêu dùng… để những sản phẩm của doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đến được với đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó góp phần khẳng định chất lượng và giá trị của nông sản Việt./.

Thiên Thanh, Duy Linh


Lượt xem: 58

Trả lời