Sơ kết hợp tác tin tức các Đài khu vực Duyên hải miền Trung – Tây Nguyên

Cập nhật 09/11/2016, 10:11:51

Sáng nay 9/11, tại thành phố Pleiku, Đài PT-TH Gia Lai đăng cai tổ chức Hội nghị sơ kết hợp tác tin tức với sự tham dự của 11 Đài khu vực Duyên hải miền Trung – Tây Nguyên. Đây là một trong những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động được Đài PT-TH Gia Lai tổ chức nhằm kỷ niệm 40 năm ngày phát sóng chương trình đầu tiên ( 10/11/1976 – 10/11/2016).

dsc_0219

Toàn cảnh hội nghị

Sau 7 tháng triển khai chương trình phối hợp sản xuất tin tức, các Đài khu vực Duyên hải miền Trung – Tây Nguyên đã có sự phối hợp chặt chẽ, tích cực với số lượng tác phẩm ngày càng nhiều, phong phú cả về nội dung và hình thức thể hiện. Đặc biệt, với số lượng trung bình khoảng 30 tin, bài, phóng sự gửi lên hệ thống để các đài cùng sử dụng đã góp phần quảng bá hình ảnh mỗi địa phương đến gần hơn với bạn bè trong nước, quốc tế, cũng như làm cho chương trình phát sóng ở mỗi đơn vị thêm phong phú. Tại hội nghị sơ kết, đại diện lãnh đạo các đài và phòng nghiệp vụ đã cùng trao đổi  những khó khăn, vướng mắc trong khâu hợp tác, từ đó đề ra các giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác phối hợp thời gian tới. Theo đó, các đài sẽ chú trọng lựa chọn tin, bài, phóng sự phù hợp để cùng cộng tác, nâng cao chất lượng chương trình. Đồng thời tăng cường việc trao đổi thông tin liên tục trong ngày để cập nhật sự kiện mang tính thời sự cũng như nâng cấp đường truyền, tạo thuận lợi cho bộ phận chuyên trách gửi tác phẩm cộng tác giữa các Đài. Khối hợp tác tin tức năm 2017 sẽ có thêm sự tham gia của Đài PT-TH Thái Nguyên.

Tại hội nghị, các đài nhất trí cử Đài PT-TH Khánh Hòa làm đơn vị chủ trì hợp tác tin tức của khối hợp tác tin tức miền Trung – Tây Nguyên năm 2017…./.

Đoàn Bình- R’Piên – Duy Linh


Lượt xem: 49

Trả lời