Sở Kế hoạch & Đầu tư phối hợp hỗ trợ công tác đào tạo cho doanh nghiệp

Cập nhật 21/10/2022, 10:10:13

Hôm nay (21/10), Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai phối hợp với Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Nam (Cục Phát triển doanh nghiệp) thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cùng Hội nữ Doanh nhân tỉnh Gia Lai, tổ chức chương trình đào tạo cho doanh nghiệp do nữ làm chủ. Chương trình sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày (21&22/10) tại thành phố Pleiku và huyện Đăk Đoa.

 Khác với các hình thức đào tạo theo kiểu tập trung, chương trình đào tạo này được thực hiện theo hình thức trực tiếp tại doanh nghiệp. Tham gia đào tạo là lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên trong doanh nghiệp. Đợt này có 2 doanh nghiệp tham gia khóa đào tạo là: Công ty TNHH sản xuất thương mại Gia Khang ở thành phố Pleiku và Công ty TNHH MTV Gái Thành thuộc huyện Đăk Đoa. Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đào tạo uy tín trên các lĩnh vực quản trị, kinh doanh, chiến lược, nhân sự, tài chính, Marketing…. có học vị, trình độ chuyên môn chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn, có kỹ năng sư phạm tốt đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua khóa học, các học viên được truyền đạt những thông tin cần thiết, bổ ích, những kiến thức về kỹ năng, phương pháp để lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp, kỹ năng làm việc, bán hàng của nhân viên, góp phần nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế khu vực và trên thế giới như hiện nay.

Thời gian đến, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo nhằm giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, ổn định và ngày càng được phát triển hơn.

Hồng Uyên, Minh Vũ


Lượt xem: 5

Trả lời