Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, chúc Tết một số đơn vị quân đội và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Cập nhật 31/1/2024, 11:01:28

Sáng nay (31.1), đồng chí Rah Lan Chung-Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn TP. Pleiku và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu, đang sinh sống tại TP.Pleiku.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã đến thăm, chúc Tết 3 đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn TP. Pleiku gồm: Phòng 10 (Tổng cục II, Bộ Quốc phòng), Sở Chỉ huy Tiền phương (Bộ Tư lệnh Quân khu 5) và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai. Tại các nơi đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ đến thăm, đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; công tác quan tâm, chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng và kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã thông tin đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị về kết quả nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của các đơn vị quân đội đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác nắm bắt tình hình, tham mưu giải quyết các vấn đề tại cơ sở và thực hiện hiệu quả công tác “Dân vận khéo”. Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã gửi đến các đơn vị phần quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cùng lời chúc cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng đón năm mới an lành, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn sang năm mới, các đơn vị tiếp tục phối hợp chặt chẽ với địa phương, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng “thế trận lòng dân”, thế trận quốc phòng toàn dân trên địa bàn tỉnh ngày càng vững chắc.

Đến thăm và chúc tết 5 đồng chí nguyên Phó Bí thư Tỉnh uỷ Gia Lai cùng gia đình gồm: Ngô Thành, Nguyễn Duy Khanh; Đỗ Tiến Hoàng; Phạm Đình Thu và Ksor Nham, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung đã thông tin khái quát những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng; công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế – xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh của tỉnh trong năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024. Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc, cùng gia đình đón năm mới, xuân mới đầm ấm, an vui; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn sự đồng hành, chia sẻ, góp ý, tư vấn của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong hoạch định chính sách, chiến lược phát triển tỉnh nhà./.

Ngọc Ánh – KSor Tuối


Lượt xem: 10

Trả lời