Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành tiếp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam

Cập nhật 09/3/2017, 14:03:21

Sáng nay ngày 9/3 tại trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành đã có buổi tiếp bà Mary Tarnowka – Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm Gia Lai nhân dịp nhận nhiệm kỳ mới tại Việt Nam.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Võ Ngọc Thành rất hoan nghênh chuyến thăm lần này của bà Mary Tarnowka đến Gia Lai.

Tại buổi gặp mặt hai bên cũng đã trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến các hoạt động kinh tế, y tế, giáo dục, biến đổi khí hậu, an ninh quốc phòng, công tác tôn giáo tại tỉnh Gia Lai. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng giới thiệu tổng quan về các đặc điểm nổi bật của Gia Lai với những tiềm năng thế mạnh về sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, dịch vụ và mong muốn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác từ phía Hoa Kỳ đối với một số lĩnh vực Gia Lai đang cần. Trong đó, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, các chương trình ứng phó biến đổi khí hậu mà Hoa Kỳ đã thực hiện thành công tại Mỹ cũng như một số địa phương ở Việt Nam.

Nhân dịp này hai bên cũng đã có những món quà lưu niệm, thể hiện tình cảm trân trọng và hữu nghị, đồng thời mong muốn tiếp tục có cơ hội gặp gỡ để quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người, vùng đất của hai dân tộc, hai Quốc gia với những mối quan hệ tốt đẹp đã được vun đắp từ nhiều năm qua.

Hồng Uyên, R’Piên


Lượt xem: 58

Trả lời