Nhiều ngầm tràn liên hợp bị ngập sâu do mưa lớn

Cập nhật 17/10/2021, 11:10:56

Trong những ngày qua, đặc biệt là trong chiều tối qua đến sáng nay, trên địa bàn tỉnh đã có mưa vừa, mưa to đến rất to trên diện rộng đã làm mực nước ở các sông suối ở nhiều địa phương trong tỉnh dâng cao.

Theo thống kê của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh, trong sáng nay (17/10) ở các huyện: Kông Chro,  Ia Pa, Mang Yang, Đức Cơ, Chư Prông… nhiều ngầm tràn liên hợp qua các tuyến đường liên xã, liên thôn bị ngập sâu, gây ách tắc giao thông. Các địa phương cũng đã bố trí, phân công lực lượng trực chốt tại 2 đầu ngầm tràn, không để người dân qua lại, tránh những thiệt hại đáng tiếc xảy ra. Về thiệt hại về hoa màu, hạ tầng cơ sở của Nhà nước và người dân do trời vẫn đang tiếp tục có mưa to nên các địa phương chưa triển khai thống kê được.

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn khu vực Tây Nguyên, đợt mưa này sẽ tiếp tục kéo dài hết ngày hôm nay và đến sáng mai lượng mưa sẽ giảm xuống. Chính vì thế các địa phương và người dân cần hết sức đề phòng và tiếp tục chủ động triển khai các biện pháp ứng phó với mưa lũ./.

 Đức Hải


Lượt xem: 49

Trả lời