Luôn gương mẫu để dân quý

Cập nhật 16/3/2018, 10:03:16

Được địa phương, dân làng tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch UBMTTQ xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê hơn 7 năm nay, ông Đinh Vong được nhiều người dân quý mến và được chính quyền địa phương, ngành chức năng ghi nhận, đánh giá cao bởi những việc mà ông đóng góp cho địa phương. Không chỉ tập hợp, đoàn kết quần chúng, ông còn tích cực tham gia tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế để xây dựng thôn làng ấm no, yên bình.

Hơn 10 năm làm Bí thư Đoàn xã đã đem lại cho ông Đinh Vong nhiều kiến thức, kinh nghiệm để ông có thể đảm nhận tốt hơn vai trò của một Chủ tịch UBMTTQ xã. Xã Bờ Ngoong từng là điểm nóng về an ninh trật tự nên thời gian qua, với vai trò của mình, ông đã tích cực tuyên truyền, giáo dục, cảm hóa những người từng nghe lời xúi giục của bọn phản động Fulro, Tin lành Đêga để giúp họ trở thành người tốt, đồng thời vận động người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình để ổn định cuộc sống.

 Trung tá Phan Thanh Hải – Phó Trưởng Công an huyện Chư Sê cho biết: “Khi có vụ việc xảy ra đồng chí luôn có mặt kịp thời, không quản ngại khó khăn, luôn kề vai sát cánh cùng các lực lượng để tham mưu, tuyên truyền, vận động bà con và phối hợp giải quyết các vụ việc phức tạp xảy ra. Đặc biệt, trong thời gian qua đã phối hợp tốt với lực lượng Công an huyện Chư Sê, đặc biệt là trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nắm tình hình hoạt động cũng như tâm tư, nguyện vọng của người dân để vận động người dân hiểu và chấp hành pháp luật”.

Ngoài thời gian công tác, ông Đinh Vong còn dành trọn thời gian rảnh rỗi để cùng vợ chăm lo phát triển kinh tế gia đình. Ngoài 2 sào lúa, gia đình ông còn trồng 1,2 ha cà phê cùng 200 trụ tiêu để thu nhập của gia đình ngày thêm khấm khá. Và đây cũng là minh chứng rõ nét nhất để những lời nói của ông với bà con thêm thuyết phục.

Ông Đinh Vong – Chủ tịch UBMTTQ xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê cho biết: “Trước mắt bản thân mình phải chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phối kết hợp với các ban, ngành đồng đều nên tiếng nói của mình được bà con nghe theo”.

Không ngại khó, ngại khổ và nhiệt tình với công tác, ông Đinh Vong – Chủ tịch UBMTTQ xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê đã vinh dự được Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2014-2017. Đây là niềm vinh dự và cũng là động lực để ông thêm yêu công việc hữu ích mà mình đang gắn bó, qua đó góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng quê hương ngày thêm phát triển yên bình./.

Thiên Thanh, Duy Linh


Lượt xem: 71

Trả lời