Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên toàn tỉnh lần I, năm 2017

Cập nhật 10/10/2017, 09:10:38

Tham dự liên hoan có gần 300 đoàn viên, hội viên Hội LHTN Việt Nam đến từ các CLB, đội, nhóm thuộc 14 huyện, thị xã, thành phố và 2 đoàn trường học. Tại liên hoan,  đoàn viên, hội viên cùng nhau trải qua hai phần thi: Trò chơi đồng đội và năng khiếu. Thông … Continue reading “Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên toàn tỉnh lần I, năm 2017”

Tham dự liên hoan có gần 300 đoàn viên, hội viên Hội LHTN Việt Nam đến từ các CLB, đội, nhóm thuộc 14 huyện, thị xã, thành phố và 2 đoàn trường học. Tại liên hoan,  đoàn viên, hội viên cùng nhau trải qua hai phần thi: Trò chơi đồng đội và năng khiếu. Thông qua sân chơi này, giúp các đoàn viên, hội viên có nhiều cơ hội giao lưu, tiếp cận nhiều trò chơi tập thể và các hình thức câu lạc bộ khác nhau, từ đó về cơ sở sẽ phổ biến lại cho đoàn viên, hội viên. Tạo sự đa dạng trong sinh hoạt trong mỗi câu lạc bộ, đội, nhóm.

Chị Phùng Thị My Ni, xã Đông, huyện Kbang cho biết:

Hôm nay trong không khí này tôi cảm thấy rất hào hứng và vui tươi . Chúng tôi sẽ cố gắng vừa tham gia các trò chơi vừa học hỏi nhiều kinh nghiệm để sau này về địa phương mình có thể tổ chức lại cho đoàn viên, hội viên, từ đó chúng tôi sẽ đoàn kết tốt hơn.

Trong nhiệm 2012- 2017, Hội LHTN tỉnh đã thành lập mới 325 câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm thanh niên, nâng tổng số lên 625, tăng 146 câu lạc bộ, đội, nhóm so với đầu nhiệm kỳ. Với những lợi ích cũng như hiệu ứng của các CLB, đội, nhóm mang lại đã góp phần đưa công tác mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên ngày càng phát triển, có nhiều chương trình hay cho đoàn viên, thanh niên tham gia. Chính vì thế, liên hoan lần này cũng là dịp đánh giá lại chất lượng tập hợp thanh niên của các cấp Hội trên địa bàn tỉnh.

Anh Nguyễn Chí Cẩn – Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Gia Lai chia sẻ:

Với mục đích tạo ra sân chơi, cũng như đánh giá chất lượng thì liên hoan lần này đã giúp chúng tôi có nhiều nhận xét  về các hội liên hiệp thanh niên trên địa bàn. Với hình thức câu lạc bộ đội nhóm để duy trì và ngày càng nhân rộng thì các cấp hội cần quan tâm, tạo điều kiện và sát sao từng đối tượng để từ đó có nhiều chương trình hay hơn.

Với sự thể hiện đầy ấn tượng trong liên hoan lần này, là cơ sở để các cấp Hội Liên hiệp thanh niên trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển, nhân rộng các mạng lưới CLB, đội, nhóm tại địa phương, góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên ở địa phương./.

Thanh Vui-Hà Đức Thành.


Lượt xem: 28

Trả lời