Khai mạc Đại hội Đại biểu Hội CTĐ tỉnh Gia Lai lần thứ 6, nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật 08/11/2016, 14:11:12

Sáng nay (08/11), Đai hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Gia Lai lần thứ 6, nhiệm kỳ 2016-2021 đã chính thức khai mạc tại Hội trường 2/9 (TP.Pleiku). Dự đại hội có các đồng chí: Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, PCT UBND tỉnh; Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Ayun H’Bút – PCT HĐND tỉnh; ông Đoàn Văn Thái – PCT, Tổng thư ký TW Hội CTĐ Việt Nam. Đại hội còn có sự tham dự của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Gia Lai và lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Gia Lai qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo Hội CTĐ các tỉnh, thành khu vực duyên hải miền Trung-Tây Nguyên; đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh và 167 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 64.000 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ trong toàn tỉnh.

9-11-khaimac

Phát huy vai trò nòng cốt trong hoạt động nhân đạo, xây dựng Hội CTĐ tỉnh Gia Lai vững mạnh toàn diện, xứng đáng là cầu nối, địa chỉ tin cậy của các nhà hảo tâm và những mảnh đời bất hạnh; trong nhiệm kỳ 2011-2016, công tác hội và phong trào CTĐ tỉnh Gia Lai đã được triển khai có trọng tâm, trọng điểm; đóng góp tích cực trong thực hiện công tác an sinh xã hội ở địa phương. Đội ngũ cán bộ, hội viên và tổ chức hội cơ sở tiếp tục được kiện toàn, phát triển về số lượng và nâng cao về chất lượng. Công tác tuyên truyền vận động nguồn lực và hỗ trợ đối tượng được triển khai kịp thời, đảm bảo đúng mục đích, đúng đối tượng và có hiệu quả với tổng giá trị hoạt động nhân đạo trong 5 năm của nhiệm kỳ đạt hơn 91 tỷ đồng. Với những kết quả trong thực các phong trào thi đua, Hội CTĐ các cấp trong tỉnh đã được Đảng, Nhà nước và Trung ương Hội CTĐ Việt Nam ghi nhận, tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen. Tại đại hội, Hội CTĐ tỉnh Gia Lai đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đại hội Đại biểu Hội CTĐ tỉnh Gia Lai lần thứ 6, nhiệm kỳ 2016-2021 nhằm đánh giá toàn bộ kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2011-2016; xây dựng phương hướng, nhiệm vụ công tác hội và phong trào chữ thập đỏ trong nhiệm kỳ mới. Thông tin chi tiết của đại hội, chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển đến quý vị và các bạn.

Mỹ Tiến, R’Piên


Lượt xem: 64

Trả lời