Khai giảng lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp huyện

Cập nhật 08/11/2016, 14:11:27

Sáng 8/11 Trường Chính trị tỉnh, tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hoạt động cho 100 học viên là đại biểu HĐND cấp huyện, nhiệm kỳ 2016-2021 và Giám đốc, Phó Giám đốc các Trung tâm BDCT các huyện, thị xã, Thành phố. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Azun H’Bút, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

9-11-khaigiang

Trong thời gian 3 ngày học tập, các học viên sẽ được tiếp thu 5 chuyên đề, bao gồm: Vị trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và hình thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND; Kỹ năng hoạt động của đại biểu HĐND; tình hình phát triển KT-XH Việt Nam và tỉnh Gia Lai trong giai đoạn hiện nay; Tổ chức chính quyền địa phương và Hội nhập quốc tế và những vấn đề đặt ra đặt ra đối với Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thái Bình-Tỉnh ủy viên, Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh đề nghị: Các học viên cần bố trí sắp xếp thời gian hợp lý, tích cực học tập, nghiên cứu bài giảng để có thể vận dụng tốt các kiến thức, kỹ năng trong quá trình công tác, nâng cao hiệu quả hoạt động, làm tốt trách nhiệm của người đại biểu HĐND trước cử tri, xứng đáng là người đại biểu tin cậy, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân.

Xuân Duẩn-Đặng Trà


Lượt xem: 69

Trả lời