Huyện ủy Chư Sê: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật 15/4/2021, 10:04:15

Huyện ủy Chư Sê vừa tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cấp ủy đảng từ huyện đến cơ sở đã triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, kịp thời và có hiệu quả. Qua đó, đã tạo được những chuyển biến tích cực trong trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và nhân dân;  góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị vững mạnh; phát huy các truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc; góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua thực hiện, đã xuất hiện nhiều mô hình, cách làm hay, hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc phát huy, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế – xã hội, huyện Chư Sê xác định việc lựa chọn những vấn đề trọng tâm, bức xúc, nổi cộm tập trung lãnh đạo giải quyết là nội dung đột phá trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05 gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Nhân dịp này, UBND huyện Chư Sê đã khen thưởng cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM./.

CTV Mỹ Đức (Huyện Chư Sê)


Lượt xem: 39

Trả lời