Họp thành viên Ban tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận TP.PLeiku là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Gia Lai

Cập nhật 23/9/2020, 07:09:26

  Chiều ngày 22/9, đồng chí Đỗ Tiến Đông – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận TP.PLeiku là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Gia Lai đã chủ trì cuộc họp với các thành viên để nghe báo cáo tiến độ công tác chuẩn bị cho buổi lễ.

Để chuẩn bị cho sự kiện công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.PLeiku là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Gia Lai, thời gian qua, công tác tuyên truyền đã được các cấp, ngành đẩy mạnh với nhiều hình thức gắn với tuyên truyền về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Gia Lai lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Việc chỉnh trang đô thị đã được TP.Pleiku triển khai gấp rút và đến nay đã cơ bản hoàn tất. Công tác lễ tân, khánh tiết cũng được triển khai theo kế hoạch.

Sau khi nghe các thành viên báo cáo, kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông – Trưởng Ban tổ chức Lễ công bố Quyết định công nhận TP.PLeiku là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Gia Lai nêu rõ: Đây là sự kiện trọng đại của tỉnh, do đó, đề nghị các cơ quan thành viên tiếp tục chuẩn bị tốt các điều kiện. Trong đó, cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, chỉnh trang đô thị để tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân hướng đến sự kiện trọng đại này của tỉnh cũng như hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; đồng thời, chuẩn bị chu đáo công tác lễ tân, khánh tiết; đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 và vấn đề sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm cho các đại biểu tham dự buổi lễ; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau thời gian diễn ra buổi lễ.    Do giờ tổ chức buổi lễ có điều chỉnh sớm hơn dự kiến, nên đồng chí Đỗ Tiến Đông đề nghị các ngành thành viên và TP.PLeiku cần tính toán cho phù hợp, đảm bảo cho buổi Lễ công bố Quyết định công nhận TP.PLeiku là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh Gia Lai diễn ra vào tối ngày 25/9 tới diễn ra trang trọng, thành công tốt đẹp./.

 Đức Hải, Thanh Sáng


Lượt xem: 33

Trả lời