Hội thi Dân vũ thanh thiếu niên học sinh TP.Pleiku hè năm 2014

Cập nhật 20/7/2014, 10:07:14

  Hội thi Dân vũ cho thanh thiếu niên học sinh TP Pleiku.   Ban chỉ đạo hoạt động hè TP.Pleiku vừa tổ chức Hội thi Dân vũ cho thanh thiếu niên học sinh trên địa bàn thành phố với sự tham gia của 350 thanh thiếu niên, học sinh đến từ 23 xã, phường … Continue reading “Hội thi Dân vũ thanh thiếu niên học sinh TP.Pleiku hè năm 2014”

 

Hội thi Dân vũ cho thanh thiếu niên học sinh TP Pleiku.

 

Ban chỉ đạo hoạt động hè TP.Pleiku vừa tổ chức Hội thi Dân vũ cho thanh thiếu niên học sinh trên địa bàn thành phố với sự tham gia của 350 thanh thiếu niên, học sinh đến từ 23 xã, phường trên địa bàn thành phố và được chia làm 7 đội. Với chủ đề “Tổ quốc nhìn từ biển”, mỗi đội thi với một tên gọi của một hòn đảo như: Duy Mộng, Tri Tôn, Phú Lâm, Sinh Tồn, Linh Côn, Ba Bình và Đảo Bạch Quy, biểu diễn 2 bài dân vũ; trong đó bài hát “Việt Nam ơi” là bắt buộc và một bài tự chọn khác. Đến với hội thi, các đội đều có sự đầu tư kỹ lưỡng cả về trang phục và tập luyện; vì vậy trải qua các phần thi, hầu hết các bài trình diễn rất đều và đẹp.  

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các đội thuộc phường Tây Sơn, Hội Thương và Diên Hồng. Hội thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh thiếu niên học sinh trên địa bàn và giúp cho các thanh thiếu niên phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo ./.

Thanh Xuân – Thế Chiến (Đài Pleiku)


Lượt xem: 51

Trả lời