Hội thảo khoa học “ Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị ở Tây Nguyên”

Cập nhật 19/4/2017, 08:04:19

Sáng  18/4, Cụm thi đua số 7 gồm 5 Trường Chính trị tỉnh – Khu vực Tây Nguyên đã phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị ở Tây Nguyên.

Tại Hội thảo khoa học, đại diện của các Trường Chính trị  trong Cụm thi đua đã trình bày các bài tham luận về thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao công tác đào tạo, bồi dưỡng chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị ở Tây Nguyên. Các bài tham luận cũng đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc dạy và học ở các trường, đặc biệt chú trọng vào việc giảng dạy lý luận gắn với thực tiễn. Với những ý kiến đóng góp, thảo luận từ các đại biểu tại hội thảo đã giúp cho các trường có phương pháp mới để đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chính trị cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh, có năng lực, có tính chuyên nghiệp góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình tại đơn vị công tác.

Thúy Diện, Huy Toàn


Lượt xem: 154

Trả lời