Giải đua ngựa mở rộng tại Gia Lai

Cập nhật 26/3/2017, 06:03:38

Trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần Văn hóa, Ẩm thực và Đua ngựa Gia Lai 2017, chiều qua, 24/3 Giải đua ngựa mở rộng lớn nhất tại Gia Lai đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 48 kỵ sỹ và kỵ mã đến từ các đội Phú Yên, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh và Gia Lai.

Đây là lần đầu tiên giải đua ngựa mở rộng có quy mô được tổ chức tại Gia Lai nên đã thu hút được đông đảo du khách và người dân địa phương đến xem và cổ vũ. Các đợt đua đều diễn ra căng thẳng và quyết liệt với sự canh tranh đến từng giây của các nài ngựa, đem đến cho khán giả những pha gây cấn và hồi hộp. Sau khi tham gia thi đấu xong 12 vòng bảng các kỵ sĩ và kỵ mã thắng cuộc sẽ thi đấu vòng chung kết vào 8 giờ sáng Chủ nhật 26-3 để chọn tranh hạng Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích.  Đặc biệt Ban tổ chức cũng sẽ bình chọn các giải phụ như: Giải ngựa có hình thể thể thao đẹp nhất và phong cách nhất…

Đến với giải đua ngựa Gia Lai mở rộng năm nay khán giả chắc chắn sẽ có được những giờ phút thư giãn thú vị, với nhiều pha khá hài hước không thể đoán trước từ những kỵ sĩ và kỵ mã trên đường đua.

Lê Thư, Cao Duy


Lượt xem: 38

Trả lời