Công an tỉnh Gia Lai tổng kết phong trào “CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy”

Cập nhật 25/6/2018, 07:06:45

Sáng ngày 22/6 Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị và tổng kết phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, giai đoạn 2013-2018. Dự hội nghị có PCT. UBND tỉnh Kpă Thuyên cùng hơn 300 đại biểu và các cá nhân, tập thể điển hình tiên tiến.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 6 điều Bác Hồ dạy CAND, những năm qua, các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh đã không ngừng tu dưỡng đạo đức, lối sống, bản lĩnh chính trị, khắc phục mọi khó khăn, mưu trí, dũng cảm, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch và bọn phản động, phòng ngừa, tấn công, trấn áp hiệu quả các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua thực hiện các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực công tác.

Phát biểu tại hội nghị, PCT. UBND tỉnh Kpă Thuyên đã ghi nhận và biểu dương những kết quả và thành tích xuất sắc mà Công an tỉnh đã đạt được, góp phần xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, nội bộ đoàn kết, thống nhất, trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân, xứng đáng với sự tin yêu của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Đồng chí Kpă Thuyên mong rằng, trong thời gian tới, Công an tỉnh tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND và xem đây là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá thành tích thi đua, phân loại chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, phân loại cán bộ hàng năm.

Dịp này, Bộ Công an đã tặng Cờ thi đua cho Phòng An ninh Dân tộc vì đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong tổng kết 5 năm thực hiện phong trào CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, giai đoạn 2013-2018 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Bộ Công an và UBND tỉnh tặng Bằng khen cho  14 tập thể và 17 cá nhân; Gíam đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 16 tập thể và 47 cá nhân./.

Thiên Thanh, Huy Toàn


Lượt xem: 27

Trả lời