Công an Gia Lai thăm, chúc Tết Công an và lực lượng Quân cảnh tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia)

Cập nhật 12/4/2024, 17:04:05

Đoàn công tác của Công an tỉnh Gia Lai do Thiếu tướng Rah Lan Lâm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tết Chol Chnam Thmay Công an và lực lượng Quân cảnh tỉnh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).

Tại các nơi đến thăm, Thiếu tướng Rah Lan Lâm đã gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị của nước bạn. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đánh giá cao những kết quả quan trọng giữa lực lượng Công an 2 nước trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Công an và lực lượng quân cảnh tỉnh Ratanakiri sẽ cùng với Công an tỉnh Gia Lai phát triển mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, trao đổi thông tin, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bảo đảm tốt an ninh, trật tự trên tuyến biên giới của 2 nước.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Công an tỉnh Gia Lai đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho lực lượng Quân cảnh và Công an tỉnh Ratanaiki./.

Hữu Trường – Nông Hoà


Lượt xem: 2

Trả lời