Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Cập nhật 12/4/2024, 09:04:18

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các Cơ quan, Đảng ủy Khối các Doanh nghiệp, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2024, tối qua (11/4), tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng Hội nghị.

Các tiết mục múa, hát được các diễn viên  Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San và đội cồng chiêng, múa xoang Trường PTDT Nội trú tỉnh Gia Lai trình diễn trong Chương trình là lời chào mừng của tỉnh Gia Lai gửi đến các đại biểu của 23 Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên nhân dịp đến dự Hội nghị tại thành phố Pleiku. Những ca khúc ca ngợi Anh hùng Núp, ca ngợi thiên nhiên và con người Tây Nguyên đã tái hiện lại những hình ảnh đẹp, sống động về Tây Nguyên hùng vĩ, ngập tràn nắng gió cùng những con người hồn hậu, thân thiện. Qua đó, các đại biểu đến từ các đơn vị cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp riêng có và nét đặc sắc về văn hóa, về thiên nhiên và con người Gia Lai. Điểm nhấn của Chương trình giao lưu văn nghệ là tiết mục trình diễn cồng chiêng, múa xoang, đốt lửa trại  chào mừng các đại biểu.

Trong âm thanh ngân vang của tiếng cồng, tiếng chiêng cùng điệu xoang nhịp nhàng, uyển chuyển, các đại biểu cùng thể hiện tình thần đoàn kết, gắn bó và quyết tâm cùng nhau xây dựng Đảng ủy Khối các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên phát triển vững mạnh trên tất cả các lĩnh vực. Chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc đã để lại những ấn tượng đẹp, khó quên đối với các đại biểu dự Hội nghị giao ban Đảng ủy Khối các Cơ quan, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp và Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2024 tại thành phố Pleiku, Gia Lai.

Ngọc Hà – Thanh Sáng


Lượt xem: 4

Trả lời