Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng và một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Cập nhật 31/1/2018, 16:01:40

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền Mậu Tuất 2018 của dân tộc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng và một số đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy đi thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang.

 Chiều nay (31/1), đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm và chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh và Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3.

Tại các nơi đến thăm và chúc tết, Bí thư Tỉnh ủy  vui mừng thông báo: Năm 2017, tỉnh Gia Lai đã đạt được những thành tựu quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, tiềm lực quốc phòng- an ninh tiếp tục được tăng cường vững chắc. Trong thành quả chung đó có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị lực lượng vũ trang. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, tăng cường đoàn kết nội bộ, nâng cao sức mạnh tổng hợp và khả năng sẵn sàng chiến đấu, chủ động xử lý tốt các tình huống liên quan đến an ninh- quốc phòng. Tiếp tục phối hợp và hỗ trợ cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai hiệu quả 2 chương trình mục tiêu quốc gia là xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững, xây dựng thực lực chính trị vững mạnh. Trong dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, các đơn vị cần tăng cường phối hợp duy trì tuần tra kiểm soát địa bàn để triển khai tốt công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, tiếp tục giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; quan tâm, chăm lo tết cho nhân dân. Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đón mùa Xuân mới và Tết Cổ truyền của dân tộc trên tinh thần vui vẻ, phấn khởi, tiết kiệm; Sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Cũng trong chiều nay, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà và chúc tết Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Gia Lai và Giáo xứ Lệ Chí tại xã Nam Yang, huyện Đak Đoa. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục huấn thị tín đồ, phật tử, giáo dân luôn thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời đẹp đạo”, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc! Giữa các tôn giáo trên địa bàn tỉnh tăng cường sự đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua ái quốc, chung sức xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng phồn vinh và giàu mạnh. Cấp ủy, chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động tín ngưỡng theo khuôn khổ của pháp luật. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc các tăng ni và tín đồ, phật tử, linh mục, giáo dân đón mùa Xuân mới và tết Cổ truyền của dân tộc vui tươi, dồi dào sức khỏe, an lành, hạnh phúc!

*Đ/c Võ Ngọc Thành thăm, tặng quà tại Pleiku.

Sáng hôm nay 31/1,  đến thăm gia đình các bà: Roong, Tạ Thị Thanh Loan, Trần Thị Hạnh, Cao Thị Thoa và Nguyễn Thị Diêm tại các phường Thắng Lợi, Tây Sơn, Trà Bá, Yên Đỗ – thành phố Pleiku là những người vợ, người con, con và người mẹ các Anh hùng Liệt sỹ, Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành đã ân cần hỏi thăm sức khỏe tới thành viên các gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp, sự hy sinh to lớn mà các Anh hùng Liệt sỹ đã cống hiến để dân tộc Việt Nam có những mùa Xuân hòa bình, thống nhất. Ngày nay, truyền thống cách mạng ấy vẫn luôn là mạch nguồn được các gia đình gìn giữ, phát huy để giáo dục thế hệ con cháu về lòng yêu nước nồng nàn, luôn biết cống hiến hết sức mình để chung tay xây dựng đất nước nói chung, Gia Lai nói riêng ngày một giàu mạnh. Nhân dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình dồi dào sức khỏe và đón một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, đồng thời lưu ý lãnh đạo thành phố Pleiku, các ngành cần tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, từ đó tạo đòn bẩy để các gia đình phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Đến thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thế Dũng – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh; gia đình đồng chí Nguyễn Hùng ( Lê Tam) – nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Ksor Krơn ( Nguyễn Văn Sỹ) – nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh ủy, Trần Văn Cường ( Bảo) – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Anh hùng Lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Nhương; Trung tướng Nguyễn Thành Út – nguyên Phó Tư lệnh Quân khu V, đồng chí Võ Ngọc Thành đã vui mừng thông báo những kết quả mà Đảng bộ , nhân dân các dân tộc tỉnh nhà đạt được trên lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2017. Để có được thành quả ngày hôm nay, tỉnh Gia Lai hôm nay luôn trân trọng, tri ân công sức các đồng chí thế hệ đi trước đã đặt nền móng, xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển đi lên.  Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành mong muốn, trên chặng đường đưa Gia Lai cùng với cả nước ngày một hội nhập sâu vào nên kinh tế thế giới, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và các gia đình tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ và là đầu tàu trên mọi phương diện để con cháu học tập noi theo. Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Võ Ngọc Thành chúc gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Gia Lai qua các thời kỳ,  tướng lĩnh, Anh hùng Lực lượng vũ trang sức khỏe và đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 và Sư đoàn 320 trực thuộc quân đoàn, đồng chí Võ Ngọc Thành ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, chung tay giúp đỡ của đơn vị trong công tác an sinh xã hội, chăm lo đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Gia Lai thời gian qua. Đồng thời mong muốn đơn vị tiếp tục nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới 2018 và không ngừng chăm lo cho cán bộ, chiến sỹ đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đáp lời Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 và Sư đoàn 320 cho biết, hiện nay, các đơn vị trực thuộc đã phân công cán bộ, chiên sỹ trực Tết bảo đảm quân số, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, không để bị động trước mọi tình huống trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018./.

 *Đồng chí Ayun H’Bút thăm, chúc tết các cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn thành phố Pleiku.

 Cũng nhân dịp này, đồng chí Ayun H’Bút – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo 1 số sở, ngành đã đến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là Bí thư Thành ủy trên địa bàn thành phố Pleiku. Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các đồng chí và gia đình, đồng thời, mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, có nhiều đóng góp thiết thực vào sự phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương. Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UB MTTQ Việt Nam tỉnh,  đồng chí Ayun H’ Bút chúc các đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe và đón một năm mới an khang, thịnh vượng./.

Nhóm PVTS


Lượt xem: 64

Trả lời