Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai: Gặp mặt, tặng quà 47 gia đình người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Chư Pưh.

Cập nhật 14/6/2016, 13:06:50

Ban Dân tộc tỉnh Gia Lai phối với UBND huyện Chư Pưh đã tổ chức buổi gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu, phản ảnh tâm tư, nguyện vọng và tình hình kinh tế của người có uy tín ở các thôn làng trên địa bàn huyện Chư Pưh. Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh biểu dương và ghi nhận những đóng góp của những người có uy tín trong việc tham gia các hoạt động ở địa phương và mong muốn trong thời gian tới, các vị già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy tốt hơn nữa vai trò trong công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; nắm bắt kịp thời những thông tin dư luận xã hội, tâm tư, nguyện vọng của bà con  phản ánh kịp thời với cấp ủy, chính quyền địa phương để giải quyết; tích cực tuyên truyền và thực hiện các chính sách dân tộc, các chính sách an sinh xã hội ở vùng đồng bào dân tộc miền núi góp phần phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, xóa đói, giảm nghèo bền vững, xây dựng khối đại đoàn kết, bảo tồn giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc, giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, Ban Dân tộc tỉnh  tặng 47 xuất quà cho 47 người có uy có hoàn cảnh khó khăn ở 9 xã,  thị trấn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng./.

Lê Trang ( Chư Pưh)


Lượt xem: 92

Trả lời