Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình Chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày hội Thanh niên Gia Lai khởi nghiệp năm 2017

Cập nhật 13/10/2017, 08:10:41

Sáng 12/10, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam và Ngày hội Thanh niên Gia Lai khởi nghiệp năm 2017. Đến dự có đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.

Tại chương trình, đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai biểu dương những đóng góp tích cực cho sự phát triển, ổn định kinh tế doanh nghiệp trên dịa bàn tỉnh của Hội doanh nhân trẻ. Đồng thời, nhấn mạnh  sự phối hợp giữa Tỉnh đoàn Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ trong phong trào khởi nghiệp của đoàn viên, thanh niên. Cũng trong ngày hội đã diễn ra vòng chung khảo cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp” do Tỉnh đoàn Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp thực hiện. Tuy đây là lần đầu tiên tổ chức, nhưng các ý tưởng lọt vào vòng chung kết đều có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, có nhiều tiềm năng. Chủ yếu tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Kết quả, anh Nguyễn Văn Hòa- Phó Bí thư Đoàn xã Đăk Hlơ, huyện Kbang đã được giải nhất cuộc thi với ý tưởng “Mô hình khép kín vừa đi đôi với bảo vệ môi trường cùng trùn quế”. Cùng với đó, Tỉnh đoàn Gia Lai và Hội doanh nhân trẻ đã phát động cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp lần 2, năm 2017  từ 12/10/2107 – 12/3/2018. Tại chương trình, Hội doanh nhân trẻ đã kết nạp 23 hội viên mới, tặng Bằng khen cho 31  cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển Hội năm 2016 – 2017; 19 doanh nhân được TW Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen vì tham gia sôi nổi phong trào của Hội. Đồng thời, 1 cá nhân và 6 tập thể doanh nghiệp được nhận bằng khen của UBND tỉnh Gia Lai vì đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà./.

Thanh Vui, Hà Đức Thành


Lượt xem: 118

Trả lời