Trao giải Cuộc thi viết về chủ đề “Pleiku – Đất và người”

Cập nhật 05/12/2022, 17:12:24

Chiều 05/12, UBND thành phố Pleiku phối hợp với Báo Gia Lai tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi viết về chủ đề “Pleiku – Đất và người” năm 2022 và phát động Cuộc thi viết chủ đề “Pleiku – Cao nguyên xanh vì sức khỏe” và Ảnh đẹp Pleiku năm 2023.

Sau 1 năm phát động, với 2 thể loại Báo viết và Báo hình được đăng tải trên Báo Gia Lai (bản giấy) và Báo Gia Lai điện tử, Cuộc thi viết về chủ đề “Pleiku – Đất và người” năm 2022 đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà báo, văn nghệ sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân thành phố Pleiku nói riêng và cả nước nói chung. Đây là cuộc thi có chủ đề rộng, hấp dẫn nhằm mang đến cho công chúng cái nhìn toàn diện và thông điệp ý nghĩa về lịch sử phát triển của đô thị Pleiku có tuổi đời gần 100 năm.

Kết thúc cuộc thi, trong số trên 100 tác phẩm tham gia dự thi, Ban Giám khảo đã chọn 26 tác phẩm để trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Trong đó, ở thể loại Báo viết, giải Nhất đã được trao cho tác giả Hồng Thi phóng viên Báo Gia Lai với tác phẩm “Từ làng đến…đô thị loại I”. Cùng với đó là 04 giải Nhì, 06 giả Ba và 07 Giải Khuyến khích được trao cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải. Ở thể loại Báo hình, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho phóng sự “Đại sứ” du lịch Pleiku” của nhóm tác giả Hòa Giang – Xuân Trang đến từ Nhóm phát triển Nội dung số thuộc Đài PT – TH Gia Lai. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm được đánh giá cao.

Tiếp nối thành công của cuộc thi viết về chủ đề “Pleiku – đất và người”, dịp này, UBND thành phố Pleiku tiếp tục phối hợp với Báo Gia Lai phát động cuộc thi viết về chủ đề “Pleiku – Cao nguyên xanh vì sức khỏe” và Ảnh đẹp Pleiku năm 2023. Các tác phẩm dự thi sẽ được Ban tổ chức lựa chọn để đăng tải trên các loại hình của Báo Gia Lai trong năm 2023./.

Quốc Linh, Duy Linh


Lượt xem: 71

Trả lời