Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội LHTN VN

Cập nhật 15/10/2016, 20:10:03

Với mục đích tăng cường tập hợp đoàn kết thanh niên, nhân dịp ngày 15/10, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTN VN) (15/10/1956- 15/10/2016), tổ chức Đoàn- Hội thanh niên các cấp trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, góp phần mang lại những sân chơi bổ ích cho đông đảo ĐVTN.

15-10-soinoi

Hội trại huấn luyện cán bộ Đoàn- Hội năm 2016 là hoạt động chào mừng có quy mô lớn vừa được Hội LHTN VN tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội. Hoạt động này đã cung cấp nhiều thông tin và kỹ năng cần thiết về công tác Đoàn- Hội trong giai đoạn hiện nay cho 200 trại sinh là cán bộ Đoàn – Hội, qua đó góp phần phát triển công tác Hội, phong trào thanh niên trên địa bàn tỉnh.  Chào mừng ngày hội lớn này, Hội LHTN thành phố Pleiku đã phối hợp với Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức hoạt động dã ngoại kỹ năng với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi. Với nhiều nội dung như:  bán sản phẩm tự làm gây quỹ đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, đua ghe ngo trên cạn, vẽ tranh… hoạt động đã đem đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các hội viên thanh niên.

Cũng nhân dịp này, Huyện đoàn Đức Cơ đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống thanh niên lần thứ V. Bên cạnh tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích phong trào tập luyện thể thao trong ĐVTN, đây cũng là dịp để các tổ chức cơ sở Đoàn ở địa phương tăng cường sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm./.

Ngô Thanh,  Đức Thành

 


Lượt xem: 151

Trả lời