Lễ dâng hương dâng hoa tại Quảng trường Đại đoàn kết và Lễ viếng nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh

Cập nhật 15/7/2017, 14:07:46

Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017), trong khuôn khổ các hoạt động của cuộc gặp mặt các Cựu thanh niên xung phong và Cựu chiến binh 5 tỉnh Tây Nguyên, sáng nay, 15/7, Hội Cựu Thanh niên xung phong (CTNXP) và Hội Cựu chiến binh Việt Nam (CBVN) đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa Bác Hồ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (Tp Pleiku) và Lễ viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính,  sau khi kính dâng vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại” và dâng hương dưới chân tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu của Hội Cựu TNXP Việt Nam và Hội Cựu CB VN đã kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng xúc động và tưởng nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đối với đất nước, dân tộc Việt Nam, để hôm nay chúng ta có được nền độc lập tự do, cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tiếp nối và phát huy những di sản to lớn mà Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại, các thế hệ TNXP, cựu chiến binh, cũng như thế hệ trẻ ngày hôm nay luôn ra sức học tập, lao động, chiến đấu để bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, quyết đưa nước Việt Nam tiến lên hùng cường như mong muốn của Người lúc sinh thời.

Tiếp đó, đoàn đại biểu Hội Thanh niên xung phong Việt Nam và Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã tổ chức Lễ viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh. Các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các Anh hùng Liệt sỹ đã không tiếc máu xương cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng, thống nhất đất nước./.

Các hoạt động tiếp theo của cuộc gặp mặt đầy ý nghĩa của của Cựu thanh niên xung phong và Cựu chiến binh 5 tỉnh Tây Nguyên, chúng tôi sẽ  tiếp tục thông tin đến quý vị và các bạn!

Ngô Thanh,  R’ Piên


Lượt xem: 146

Trả lời