Hoàng Anh Gia Lai – Nam Định: Chiến thắng kịch tính cho đội chủ nhà

Cập nhật 13/4/2021, 14:04:26

Chiều qua, 12/4 CLB Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu với CLB Nam Định trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2021. Dù diễn ra vào ngày đầu tuần nhưng sân vận động Pleiku đã không còn chỗ trống; không phụ lòng người hâm mộ, thầy trò HLV Kiatisak đã có trận đấu hay, với chiến thắng đầy kịch tính.

Việc CLB Than Quảng Ninh – đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 2 đã thua trên sân Hàng Đẫy, CLB Hoàng Anh Gia Lai càng quyết tâm có được 3 điểm khi tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà Pleiku để gia tăng khoảng cách với các đội phía sau. Sức ép đã được thầy trò HLV Kiatisak tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự xuất sắc của bộ 3 Xuân Trường, Công Phượng và Văn Toàn, Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng làm chủ thế trận với những đợt tấn công ồ ạt, sắc bén. Chỉ trong vòng 9 phút đầu trận, thủ thành Xuân Việt phía Nam Định đã 2 lần vào lưới nhặt bóng. Đến phút 27, Tiền đạo Văn Toàn tiếp tục thực hiện thành công quả 11m, giúp đội chủ nhà dẫn cách biệt với tỷ số 3-1 trong hiệp 1.

Hiệp 2, kịch tính được đẩy lên cao khi đội khách Nam Định dâng cao đội hình tấn công, liên tục tạo sức ép lên khung thành thủ môn Tuấn Linh. Nỗi lo của cổ động viên phố núi càng được đẩy lên cao khi ngay  phút bù giờ đầu tiên CLB Nam Định đã có bàn thắng gỡ hòa 3-3. Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ cuối cùng, Hoàng Anh Gia Lai được hưởng quả phạt 11 m. Tiền đạo Công Phượng đã không bỏ lỡ cơ hội để ấn định tỷ số 4-3 đầy kịch tính, qua đó giúp cho CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng./.

Kim Ngân, Ksor Tuối


Lượt xem: 12

Trả lời