Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022

Cập nhật 01/12/2022, 18:12:42

Chiều ngày 16.12, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Tiến Đông – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Dương Dã – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

  

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có 92 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; có 61 đảng viên sinh hoạt tại 04 chi bộ; Ban Chấp hành Đảng bộ hiện nay có 11 đồng chí. Năm 2022, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh đã tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất, quản trị nội bộ, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đặc biệt trong năm 2022, công tác phát triển đảng viên được các Chi ủy, Đảng ủy quan tâm khi đã kết nạp được 03 đảng viên. Các chi bộ đã tiến hành kiểm tra 24/61 đảng viên, giám sát 07/61 đảng viên; nội dung chủ yếu về chấp hành Điều lệ Đảng và các quy định của Đảng, nhiệm vụ được phân công; qua kiểm tra, giám sát, các đảng viên đều chấp hành tốt; đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến của đồng chí góp ý. Phát huy kết quả đạt được, tại Hội nghị, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã thống nhất đề ra nhiều giải pháp để hoàn thành tốt công tác xây dựng Đảng năm 2023. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm đó là tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương của Đảng trong mọi hoạt động của Đảng bộ cơ quan. Lãnh đạo cơ quan làm tốt công tác dân chủ gắn với dân vận chính quyền để tập trung xây dựng Đảng bộ và các chi bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức, cán bộ.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Dương Dã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được trong năm 2022; đồng thời đề nghị Đảng bộ tiếp tục bổ sung quy chế hoạt động làm căn cứ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đảm bảo dân chủ trong mọi hoạt động của Đảng. Các chi bộ sau khi hoàn thành Đại hội cần xây dựng ngay quy chế làm việc, chương trình hành động thực hiện nghị quyết cho cả nhiệm kỳ cũng như cho từng năm. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh mong muốn các đảng viên trong Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu để thực tốt các nhiệm vụ, nghị quyết đã đề ra, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

          Chiều cùng ngày, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Văn phòng, Công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dịp này, 3 cá nhân thuộc UBND tỉnh được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ”; Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” đối với 9 tập thể và 84 cá nhân; tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” cho 19 cá nhân.

                                                                                                 Đoàn Bình, Thanh Sáng

                                                                                              


Lượt xem:

Trả lời