Hấp dẫn các cặp đấu ở bán kết Giải U19 quốc gia – Hà Nội gặp HAGL tại chung kết

Cập nhật 16/3/2019, 20:03:58

Chiều 15/3, trên Sân vận động Pleiku – TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đã diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá vô địch U19 Quốc gia 2019. Hà Nội xuất sắc vượt qua SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0 để giành tấm vé đầu tiên tham dự trận chung kết. Tấm vé còn lại thuộc về HAGL khi đánh bại Sông Lam Nghệ An (SLNA) với tỷ số 2-0.

Ở trận bán kết đầu tiên, trước một đối thủ có bề dày thành tích tại giải U19 Quốc gia như Hà Nội, ngay từ đầu trận đấu các cầu thủ trẻ của lò đào tạo SHB Đà Nẵng đã tỏ rõ sự quyết tâm nhằm tạo ra sự bất ngờ. Tuy nhiên, trước một đội bóng được tổ chức tốt, hàng thủ chắc chắn như U19 Hà Nội đã được thể hiện rõ từ các trận đấu từ đầu giải đấu, U19 SHB Đà Nẵng khó lòng vượt qua. Trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-0 và Hà Nội đã giành một vé tham dự trận chung kết.

Trận bán kết 2, HAGL gây bất ngờ cho SLNA trước lối chơi chững chạc, hợp lý và thậm chí còn dẫn trước đối thủ được đánh giá cao hơn sau hiệp 1. Sang hiệp 2, U19 SLNA dồn lên tấn công và thể hiện sự áp đảo nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, tất cả những pha dứt điểm của đội bóng trẻ xứ Nghệ đều không nguy hiểm. Bên cạnh đó, hàng thủ U19 HAGL thi đấu cực kỳ hiệu quả.Kết thúc trận đấu, HAGL đã giành thắng lợi trước Sông Lam Nghệ An với tỷ số 2-0.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 17/3 trên SVĐ Pleiku  TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai giữa Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai./.

Xuân Huy,  Minh Trung


Lượt xem: 13

Trả lời