Tuần lễ phát động hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong mùa dịch Covid-19

Cập nhật 25/6/2021, 17:06:55

Ngày 25/6, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Gia Lai, phối hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên Sở Công thương tổ chức Tuần lễ phát động hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong mùa dịch Covid-19.

Gian hàng trưng bày, tiêu thụ nông sản được đặt trước cổng Trụ sở liên cơ quan tại 17 Trần Hưng Đạo, thành phố Pleiku. Tuần lễ phát động diễn ra từ ngày 25 đến 30/6. Sản phẩm đầu tiên được hỗ trợ tiêu thụ trong Tuần lễ phát động là Khoai lang tím Vĩnh Long với giá bán 25.000/5kg. Ngay trong ngày đầu tiên phát động, với sự chung tay của các cơ quan, đơn vị và người dân trên địa bàn tỉnh đã tiêu thụ được 10 tấn Khoai lang tím Vĩnh Long. Sau Khoai lang tím, đơn vị sẽ phối hợp hỗ trợ tiêu thụ một số sản phẩm khác, đặc biệt là các nông sản của nông dân Gia Lai như: Bơ 034, bưởi, thanh long, mít, mật ong Gia Lai.

Đây là chương trình được thực hiện theo chỉ đạo của Bộ Công thương về việc tạo điều kiện thuận lợi trong lưu thông và tăng cường hỗ trợ tiêu thụ tại thị trường trong nước các sản phẩm nông sản của các địa phương có sản lượng nông sản lớn, sản xuất tập trung trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp./.

 Lê Thư – Xuân Huy

 


Lượt xem: 24

Trả lời