Trường Cao đẳng Luật Miền Trung tiếp nhận 17 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Cơ

Cập nhật 09/8/2022, 17:08:28

Chiều ngày 9/8, tại xã Ia Pnôn, huyện Đức Cơ, Trường Cao đẳng Luật Miền Trung đã tổ chức Lễ tiếp nhận 17 em học sinh thuộc địa bàn hai xã Ia Pnôn và Ia Dom.

Trường Cao đẳng Luật miền Trung là đơn vị trực thuộc Bộ Tư pháp, có trụ sở đóng tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. 17 em học sinh được Nhà trường tuyển chọn lần này là những em vừa học xong chương trình lớp 9 THCS. Hoàn thành chương trình đào tạo 03 năm, sau khi tốt nghiệp các em được cấp bằng THPT quốc gia và bằng Trung cấp Luật của Nhà trường. Những em có nhu cầu sẽ tiếp tục được học liên thông lên Đại học Luật trong thời gian 2 năm rưỡi. Về chế độ chính sách, những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo được Nhà trường hỗ trợ toàn bộ kinh phí học tập, ăn, ở, hỗ trợ đồng phục, sách giáo khoa, giáo trình liên quan đến học tập….

Ngay sau lễ tiếp nhận, 17 em học sinh thuộc hai xã Ia Dom và Ia Pnôn, huyện Đức Cơ đã lên xe để về Trường Cao đẳng Luật Miền trung tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình để chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023./.

 Hữu Lanh, Mạnh Hà


Lượt xem: 5

Trả lời