Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh thăm, chúc mừng Đài PT-TH Gia Lai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày BCCM Việt Nam 21/6

Cập nhật 20/6/2022, 11:06:05

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), sáng nay (20/6), đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Đài PT-TH Gia Lai.

 

Đến thăm, chúc mừng Đài PT-TH Gia Lai, đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể cán bộ,  viên chức, người lao động Đài PT-TH Gia Lai, đồng thời đánh giá cao những bước phát triển  Đài PT-TH Gia Lai đã đạt được trong thời gian qua.  Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh khẳng định, Đài PT-TH Gia Lai đã hoàn thành xuất sắc công tác thông tin tuyên truyền nhiều sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước được tỉnh đánh giá cao và ghi nhận. Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới Đài PT-TH Gia Lai tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đổi mới và phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tuyên truyền; xây dựng cơ quan báo chí ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ VN tỉnh trong đó có cá nhân đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Huỳnh Thế Mạnh, đồng chí Đặng Huy Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Gia Lai cho biết thời gian tới, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Đài sẽ tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, không ngừng đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình. Đặc biệt, được sự quan tâm của tỉnh, Đài đã có nhiều bước phát triển mới, hiện đã chính thức phát sóng kênh truyền hình Gia Lai theo tiêu chuẩn HD trên vệ tinh Vinasat-1  và truyền hình số mặt đất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Nhân dịp này, đại diện các cơ quan, đơn vị LLVT, doanh nghiệp và các địa phương cũng đã đến thăm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ,  viên chức, người lao động Đài PT-TH Gia Lai nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Các cơ quan, đơn vị và các địa phương đánh giá cao kết quả Đài đã đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền, đặc biệt là thông qua các nội dung phản ánh của Đài đã góp phần giúp các đơn vị, địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn Đài PT-TH tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tăng cường đổi mới nội dung, hình thức thể hiện để nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán, thính giả.

Lê Thư, Minh Trung


Lượt xem: 6

Trả lời