Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức buổi Tọa đàm về chế độ hưu trí trong Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014.

Cập nhật 03/11/2017, 14:11:19

Sáng 2/11,Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức buổi Tọa đàm về chế độ hưu trí trong Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014. Tham gia buổi Tọa đàm có bà Bùi Thị Hòa, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và đại diện các sở, ngành liên quan trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm.

Tại buổi Tọa đàm đã tập trung thảo luận về Điều 56 trong Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 về mức lương hưu hàng tháng của người lao động. Bên cạnh đó, là những ý kiến  về việc triển khai Luật, những điểm mới trong chế độ và những tác động của chính sách quy định của Nhà nước đối với quyền lợi của người lao động trên địa bàn tỉnh. Từ những thực tế tại địa phương, người lao động đã trình bày những ý kiến, kiến nghị đối với các cơ quan chức năng về những chế độ, chính sách nhằm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình. Đồng thời, tham gia đóng góp ý kiến với các cơ quan quản lý trong việc xây dựng chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội.

Thúy Diện, Minh Trung


Lượt xem: 45

Trả lời