Tọa đàm kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật 19/5/2014, 16:05:46

Sáng 19/5, Công đoàn và Chi đoàn Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh tổ chức tọa đàm kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2014).

 

 

Tại buổi tọa đàm, cán bộ công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đã cùng ôn lại lịch sử về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Cùng thảo luận về chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với các nội dung: nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân và nói đi đôi với làm. Qua đó giúp cho mỗi cá nhân nhận thức sâu sắc hơn về tinh thần trách nhiệm của mình trong công việc, đồng thời không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, tham gia đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, phòng chống sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống. Đây cũng là dịp để thế hệ hôm nay tưởng nhớ và tri ân đến vị Cha già của dân tộc, về những cống hiến và những bài học to lớn mà Người để lại, từ đó không ngừng phát huy tinh thần đoàn kết và ra sức phấn đấu học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

          Nhân dịp này, Đảng ủy cơ sở Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 3 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với sơ kết 2 năm thực hiện Sổ tay “Làm theo gương Bác”.

Hoài Thu-Xuân Huy


Lượt xem: 43

Trả lời