Tỉnh lộ 669 mới nâng cấp sửa chữa lại hư hỏng

Cập nhật 19/3/2017, 06:03:07

Chỉ sau vài tháng nâng cấp, sửa chữa, tỉnh lộ 669 dài gần 20km nối liền thị xã An Khê và huyện Kbang đã rơi vào tình trạng hư hỏng, xuống cấp. Chính điều này làm cho người dân cảm thấy bất an khi mà thời gian qua trên tuyến thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông.

Ổ voi, ổ gà xuất hiện ngày một nhiều trên tỉnh lộ 699 dù rằng đây là công trình mới hoàn thành việc nâng cấp, sửa chữa được vài tháng.

Luôn cảm thấy bất an mỗi khi lưu thông trên tuyến đường, nhiều người dân cho biết: Đã có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra, bởi ngoài nguyên nhân đường hư hỏng xuống cấp thì tỉnh lộ 669 quá hẹp trong hàng ngày có rất nhiều phương tiện tải trọng lớn thường xuyên lưu thông.

Anh Nguyễn Văn Thảo –  Thôn An Xuân 1, xã Xuân An, thị xã An Khê  cho biết: “Tai nạn giao thông thường xuyên xảy ra, cách đây mấy hôm chỗ này có xe ô tô sụp xuống ổ gà đây, hư cầu xe phải mướn cần cẩu kéo vào gara để sửa. Nhìn chung là rất nguy hiểm cho người dân”.

Bà Lê Thị Mỹ Hương – Thôn An Xuân 3, xã Xuân An, thị xã An Khê cũng nói: Đường thì xe lớn đi nhiều mà đường thì lại hẹp lại hư suốt, xe cứ tránh qua tránh lại thì cứ bị tai nạn giao thông suốt.

Theo tìm hiểu: Tỉnh lộ 669 là tuyến đường do Sở Giao thông vận tải Gia Lai quản lý. Để kịp thời khắc phục tình trạng hư hỏng, xuống cấp, Sở đã yêu cầu đơn vị thi công là Công ty TNHH xây dựng Danh Xây, nhanh chóng triển khai khắc phục vì tỉnh lộ đang trong giai đoạn được bảo hành.

Bà Lê Thị Mỹ Hương – Thôn An Xuân 3, xã Xuân An, thị xã An Khê cho biết: “Đề nghị cấp trên làm lại đường cho đúng nguyên tắc , hợp lệ để người dân đi lại cho thuận tiện, tai nạn giao thông nó giảm bớt. Dân ở đây cũng mong muốn vậy”.

Mong muốn tỉnh lộ 669 sớm được khắc phục sửa chữa là nguyện vọng chính đáng của người dân, bởi việc làm này không chỉ góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông mà còn là đòn bẩy giúp quan trọng giúp người dân thông thương hàng hóa, phát triển kinh tế…/.

Ngọc Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 105

Trả lời