Thường trực Huyện ủy Đăk Pơ đối thoại với nhân dân

Cập nhật 23/9/2017, 12:09:12

Nhằm tiếp nhận các thông tin về tình hình triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phát hiện những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện; tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân, những sai phạm của cán bộ, công chức… để giải quyết, chấn chỉnh, xử lý kịp thời, đồng thời để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kiến nghị chính đáng của các tầng lớp nhân dân. Thường trực huyện ủy Đak Pơ vừa tổ chức hội nghị đối thoại với bà con thôn Tư Lương, xã Tân An.

Tại buổi đối thoại, đã có 11 lượt ý kiến của nhân dân được nêu lên, cụ thể là các vấn đề về các chính sách an sinh xã hội, giao thông, điện, nước sinh hoạt, ô nhiễm môi trường, vấn đề xây dựng nông thôn mới, chuyển đổi giống cây trồng ….Trong đó, vấn đề được bà con thôn Tư Lương, xã Tân An quan tâm mong muốn nhiều nhất là được xây dựng một trạm bơm thủy lợi để đáp ứng nhu cầu nước sản xuất cho bà con trong thôn. Ngoài ra, nhiều bà con cũng ý kiến về đoạn đường từ thôn Tân Định đi xã Phú An bị hư hỏng, xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà gây cản trở giao thông …Các ý kiến của người dân đã được lãnh đạo huyện ghi nhận và trao đổi thẳng thắn.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, ông Ngô Khắc Ngọc, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Đak Pơ cho rằng: Việc thực hiện chế độ tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa  huyện với nhân dân là một việc làm cần thiết, có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác quản lý, điều hành phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, cần phải được tiếp tục duy trì và phát huy trong thời gian tới.

Tuyết Mai – Văn Dũng


Lượt xem: 53

Trả lời