Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội và Làng trẻ em SOS

Cập nhật 01/2/2018, 21:02:54

Sáng nay (01/02), Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội Lê Tấn Dũng cùng lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho người già neo đơn và các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp và Làng trẻ em SOS tỉnh.

Đến thăm 2 đơn vị đang nuôi dưỡng, chăm sóc người già neo đơn không nơi nương tựa và dạy dỗ các cháu mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp và Làng trẻ em SOS tỉnh, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã động viên đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhất là những người mẹ, người dì của các gia đình khắc phục những khó khăn, coi các em, các cháu như những đứa con của mình; dành những tình cảm, tình thương để nuôi dạy các cháu khôn lớn, nên người. Thứ trưởng cũng động viên các cháu không ngừng tu dưỡng đạo đức, luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những cháu ngoan Bác Hồ để sau này trở thành những người có ích cho xã hội; Đồng thời chúc các cụ già neo đơn có nhiều sức khỏe, vui tươi trong năm mới này.

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới Mậu Tuất 2018, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng tặng Trung tâm Bảo trợ xã hội và Làng trẻ em SOS mỗi đơn vị một phần quà và 7 triệu đồng./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 29

Trả lời