Thông báo kết luận của Thường trực HĐND tỉnh tại Hội nghị chuẩn bị nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh  khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021

Cập nhật 26/10/2017, 09:10:27

HĐND tỉnh vừa có thông báo kết luận của Thường trực HĐND tỉnh tại Hội nghị chuẩn bị nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh  khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021

 

Theo đó kỳ họp sẽ diễn ra trong 4 ngày (dự kiến từ ngày 5- 8/12/2017) tại Hội trường 2/9, TP.Pleiku. Kỳ họp sẽ thông qua các báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh về tình hình hoạt động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018; UBND tỉnh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2017 và chỉ tiêu, giải pháp, phương hướng thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2018; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông báo tình hình hoạt động tham gia xây dựng chính quyền, những ý kiến, kiến nghị của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đối với HĐND, UBND, các đại biểu HĐND tỉnh; một số báo cáo liên quan và các tờ trình của HĐND và UBND tỉnh.

Tại kỳ họp, Thường trực HĐND, UBND tỉnh báo cáo kết quả giám sát và việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; UBND tỉnh giải trình một số vấn đề cần làm rõ trước khi HĐND tỉnh thông quan các Nghị quyết.

Các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết của Thường trực HĐND tỉnh; báo cáo UBND tỉnh và các đơn vị  phải được gửi đến Thường trực HĐND tỉnh  chậm nhất ngày 17/11 để kịp thẩm tra theo quy định.

Trên cơ sở thông báo két luận này, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành có liên quan căn cứ vào nhiệm vụ được phân công đối với đơn vị mình sớm có kế hoạch triển khai thực hiện.

Thiên Nga


Lượt xem: 84

Trả lời