Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam thăm, chúc Tết tỉnh Gia Lai

Cập nhật 25/1/2021, 16:01:02

Sáng nay, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam do ông Trần Thanh Phụng – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Gia Lai. Đồng chí Võ Thanh Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đón tiếp đoàn.

Tại đây, ông Trần Thanh Phụng đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai; chúc tỉnh Gia Lai sẽ phát huy những kết quả đạt được trong năm 2020 để tiếp tục đạt được nhiều thắng lợi hơn nữa trong năm mới 2021. Sau khi thông tin nhanh một số kết quả nổi bật mà Tập đoàn cũng như các đơn vị trực thuộc đứng chân trên địa bàn  tỉnh Gia Lai đã đạt được trong năm 2020 và những định hướng phát triển trong thời gian tới, ông Trần Thanh Phụng mong muốn tỉnh Gia Lai tiếp tục tạo điều kiện để đơn vị hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Thanh Hùng đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng tỉnh nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc; đồng thời, cũng cho biết, dù trong bối cảnh khó khăn chung song hầu hết các chỉ tiêu năm 2020 của tỉnh Gia Lai đều đạt và vượt; trong đó có sự đồng hành, hỗ trợ của Tập đoàn Cao su Việt Nam cũng như các công ty thành viên của Tập đoàn đứng chân trên địa bàn tỉnh. Qua đây, đồng  chí Võ Thanh Hùng cũng mong rằng, các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đứng chân trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo tốt đời sống cho người lao động và tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong công tác an sinh xã hội, để góp phần chăm lo, nâng cao đời sống cho người dân./.

 Đức Hải, Duy Linh


Lượt xem: 20

Trả lời