Tai nạn giao thông tại ngã tư Hai Bà Trưng giao với Lý Thái Tổ khiến 1 người nguy kịch

Cập nhật 03/3/2017, 07:03:18

Khoảng 13h chiều ngày 2/3, tại ngã tư đường Hai Bà Trưng- Lý Thái Tổ (thành phố Pleiku) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhiều người dân tại các quán nước ven đường chứng kiến sự việc cho biết: Tại thời điểm trên,  xe mô tô BKS tỉnh Đak Lak do người đàn ông tên là Dũng điều khiển lưu thông trên đường Lý Thái Tổ, hướng cùng chiều với xe ô tô BKS: 81C-084.91 do tài xế Thái Thanh Phú (SN 1989, trú tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển. Người điều khiển xe mô tô được cho là không làm chủ tốc độ và cắt đầu xe ô tô, cua gấp qua đường Hai Bà Trưng nên chiếc xe mô tô đã bị xe ô tô tông dính vào phần gầm dưới đầu xe và bị kéo lê một đoạn khoảng 4m. Ngay sau vụ tai nạn giao thông, anh Dũng nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch khi bị thương nặng ở phần đầu và chân.

Lực lượng chức năng Công an thành phố Pleiku đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra nguyên nhân  vụ việc…./.

Đoàn Bình, R’Piên


Lượt xem: 250

Trả lời