Sử dụng các kênh thông tin mạng xã hội để tiếp nhận phản ánh của người dân về lĩnh vực an toàn giao thông

Cập nhật 13/5/2016, 13:05:12

Thời gian qua, nhiều cơ quan hành chính Nhà nước đã sử dụng các kênh thông tin mạng xã hội như: facebook, zalo…để tiếp nhận phản ánh của người dân.

 Hiện nay, các thành viên Ban ATGT tỉnh cũng thu thập thông tin ATGT trên địa bàn thông qua hình thức này. Ông Nguyễn Hữu Quế, Giám đốc Sở GTVT, Phó ban thường trực Ban ATGT tỉnh Gia Lai nhìn nhận, mạng xã hội là một kênh thông tin đa chiều giúp ích cho việc nắm bắt thông tin phản ánh của nhân dân, giúp các thành viên Ban ATGT và người dân có sự tương tác hữu hiệu hơn.

 

Hồng Uyên – Minh Trí


Lượt xem: 51

Trả lời