Sở Thông tin và Thuyền thông Kiểm tra công tác thông tin đối ngoại

Cập nhật 13/12/2013, 16:12:37

Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông vừa có buổi làm việc với UBND huyện Chư Pưh và Chư Sê về công tác thông tin đối ngoại tại địa phương trong năm 2013.

 

Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với UBND huyện Chư Pưh .

 

Theo báo cáo của huyện Chư Pưh, thời gian qua, địa phương đã xây dựng kế hoạch quảng bá hình ảnh con người, bản sắc văn hóa bản địa, tiềm năng về kinh tế trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm thực hiện tốt công tác thông tin đối ngoại. Đặc biệt, huyện cũng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các đoàn khách trong nước và quốc tế đến tham quan, nghiên cứu khoa học, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự  an toàn xã hội tại địa phương….. Cùng với đó, hệ thống truyền thanh cơ sở cũng đã phát huy vai trò của mình trong việc thông tin nhanh nhạy những vấn đề thời sự trong nước, quốc tế đến với toàn thể nhân dân trong huyện. Cũng tại buổi làm việc này, đoàn công tác cũng đã kiểm tra công tác cung cấp thông tin cho báo chí tại huyện Chư Pưh…..

Đến làm việc với UBND huyện Chư Sê, đoàn công tác do ông Trần Ngọc Nhung – Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Trưởng ban chỉ đạo công tác thông tin đối ngoại của tỉnh làm trưởng đoàn đã phê bình sự hời hợt, thiếu trách nhiệm của UBND huyện Chư Sê trong công tác thực hiện công tác thông tin đối ngoại do tỉnh chỉ đạo. Đặc biệt, dù đã có công văn thông báo về thời gian làm việc với đoàn công tác nhưng huyện không chuẩn bị báo cáo, không chủ động mời các phòng ban làm việc đúng kế hoạch… Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông đã hủy buổi làm việc với UBND huyện Chư Sê…/.

Đoàn Bình


Lượt xem: 47

Trả lời