Sở Công thương Gia Lai tập huấn xây dựng và phát triển thương hiệu

Cập nhật 03/6/2016, 07:06:00

Sáng ngày 2/6, Cục Xúc tiến thương mại – Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng, Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công thương phối hợp với Sở Công thương Gia Lai tổ chức lớp tập huấn Xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Tham gia lớp tập huấn có 70 học viên là cán bộ đang công tác trong lĩnh vực công thương, đại diện các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh. Tại lớp tập huấn, các học viên đã được tìm hiểu nhiều vấn đề liên quan đến xây dựng thương hiệu bền vững trong bối cảnh hội nhập quốc tế như: Sự khác biệt hóa và cạnh tranh bằng thương hiệu; các giai đoạn phát triển của thương hiệu; lựa chọn mô hình cho thương hiệu; lựa chọn định vị thương hiệu; cách thức bảo vệ thương hiệu; các chiến lượng truyền thông cho thương hiệu; và cách thức quản trị các điểm tiếp xúc cho thương hiệu.

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kĩ năng và kiến thức cần thiết cho cán bộ công thương, đại diện doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt là sau khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) chính thức được thông qua./.

 

Quốc Linh – Viễn Khánh


Lượt xem: 96

Trả lời